ช้อปเพลินใจ แบบรักษ์โลก ส่งต่อของไร้ค่าให้มีค่า ที่ SX REPARTMENT STORE : กับ “บูธไทยเบฟ” ใน “งานกาชาด ๑๐๐ ปี ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธ.ค.66   

ช้อปเพลินใจ แบบรักษ์โลก ส่งต่อของไร้ค่าให้มีค่า ที่ SX REPARTMENT STORE

 

          ชวนเที่ยว “บูธไทยเบฟ”  ในงานกาชาด ๑๐๐ ปี  ณ สวนลุมพินี งานดี ๆ เปิดให้เข้าชมฟรี ที่นอกจากจะได้เปิด ชม ชิม เลือกซื้อ สินค้า อาหารมากมายแล้ว ผู้เข้าชมงานยังได้ร่วมทำความดีเพื่อโลกโดยแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว นำมาส่งต่อ เพื่อสร้างประโยชน์แก่ผู้อื่น กับ SX REPARTMENT STORE  ใน  “บูธไทยเบฟ”  ซึ่งของเหล่านั้นสามารถ Reduce Reuse  และ Recycle เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและสังคมไร้ขยะที่ยั่งยืน จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่คัดแยกสิ่งของที่ยังใช้งานได้ นำมาวางจำหน่าย รายได้ทั้งหมดให้แก่สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

 

 

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะนำสิ่งของเหล่านั้นไปบริจาคที่ไหน ขอแนะนำให้มาที่ “บูธไทยเบฟ” ใน งานกาชาด ๑๐๐ ปี เพียงสำรวจสิ่งของในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว แต่จะทิ้งก็เสียดาย นำมาส่งต่อ แบ่งปันเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่น ได้ที่ SX REPARTMENT STORE จุด Drop point Station ใน “บูธไทยเบฟ”

 

นอกจากนี้ ภายใน “บูธไทยเบฟ” จะได้พบกับกิจกรรมส่งมอบความสุขอีกมายมาย ได้แก่  นิทรรศการ ร้านค้าชุมชนราคาพิเศษ ไฮไลท์กิจกรรม เกมสนุก ๆ และของรางวัลมากมาย ในท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเพลิดเพลินกับการจำลองร้านค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาในอดีต แสดงถึงความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกผสมตะวันตก ให้คนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของย่านร้านค้าของกรุงเทพฯ ในอดีต อีกด้วย

พบกันที่ “บูธไทยเบฟ” โซนที่ 6 บูธหมายเลข 6.19 ในงานกาชาด ๑๐๐ ปี ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 18  ธันวาคม 2566  เวลา 11.00-22.00 น. ณ บริเวณสวนลุมพินี

 

 

Writer

Sirirat Soonsakul

นักอยากเขียน ผู้รักการสะสมท้องฟ้าสีวนิลลา และใช้หมูกระทะเยียวยาจิตใจ